Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Những vụ đi khách đình đám của mỹ nhân Việt năm 2012

Hoa hậu Mỹ Xuân gây sốc với bộ ảnh khoe nội y.
Mỹ Xuân, Hồng Hà và một số hot girl đa phần có hoàn cảnh éo le, nhưng nhờ chút nhan sắc đã được đại gia chi cả nghìn đô để vui vẻ.
Năm 2012, cơ quan chức năng phát hiện nhiều đường dây bán dâm cho đại gia, nổi bật nhất là trường hợp của má mì Mỹ Xuân. Theo những đường dây này, các người mẫu, hot girl sẽ được trả hàng nghìn đôla Mỹ sau mỗi lần “tàu nhanh” hay đi tour du lịch nước ngoài. 
Mỹ Xuân làm chủ đường dây bán dâm cho các đại gia.
Võ Thị Mỹ Xuân, 27 tuổi chuyên môi giới cho các kiều nữ bán dâm với giá “cắt cổ”. Trước khi trở thành Hoa khôi Mekong, Mỹ Xuân có cuộc sống nghèo khó, phải rời sông nước miền Tây (Hậu Giang) lên TP HCM mưu sinh. Có trong tay một danh hiệu, cùng nhan sắc mặn mà, Mỹ Xuân được không ít đại gia để ý. Lúc đó, cô được một má mì môi giới "đi khách" với đại gia được cả nghìn đô. 
Diễn viên Hồng Hà: Từ mẫu bikini đến... gái bán dâm cao cấp.
Hoa khôi Võ Thị Mỹ Xuân đang bị tạm giam về hành vi môi giới bán dâm.Việc môi giới và bán dâm của hoa khôi miệt vườn này được phát hiện vào đầu tháng 6, khi cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ mua bán dâm tại một số khách sạn ở quận 1 (TP.HCM). Họ thừa nhận đi "giải khuây" cho khách giá 1.500 - 2.500USD một lần do Mỹ Xuân và một má mì tên Mai môi giới. 
Jenny Phương: Từ top 100 Miss Teen đến bán dâm 2.500 USD.
Mỹ Xuân đã khai ra vài cái tên đình đám trong giới showbiz Việt được mình môi giới. Cô thừa nhận lần đầu "đi khách" do một "đàn chị" trong giới dẫn dắt. Sau này, khi đã quen mối, cô cùng một vài má mì khác hình thành đường dây mại dâm cao cấp, chuyên phục vụ đại gia. Hiện, Mỹ Xuân đang bị tạm giam để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. 
Một nữ người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh 26 tuổi (ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM) trong đường dây 2.500 USD của Mỹ Xuân cũng có bước khởi nghiệp khốn khó từ phục vụ quán bia. Sau khi được một đại gia kinh doanh xe máy để ý, cô nhanh chóng bỏ làm tiếp viên để cặp kè với người tình. Sau khi giành được giải Á khôi một cuộc thi nhan sắc, cô này thành “sao” và bước chân vào nghệ thuật thứ bảy. Gần nhất, cô tham gia bộ phim hành động Lệnh xóa sổ - một trong 12 phim điện ảnh tranh giải Cánh diều vàng năm 2011. 
Sau vài lần được má mì giới thiệu đi khách, cô bắt đầu nghĩ tới việc vừa bán dâm vừa môi giới cho các cô khác. Sẵn mối quan hệ từ những đại gia từng "gần gũi", cô rủ rê những cô gái chân dài mới vào nghề thích thói tiêu xài xả láng thành lập đường dây mại dâm. Vừa bán thân, vừa môi giới, cô nhanh chóng có tiền mua nhà, sắm hàng hiệu... Những lần lên sàn diễn chỉ còn là dịp để cô duy trì danh xưng người mẫu của mình. 
Theo lời khai của “tú bà” Mỹ Xuân, còn một người đẹp bán dâm nổi tiếng với giá 8.000 USD/lần là T.N (Tên thật là N.T.N, SN 1986, từng đoạt giải Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp) nhưng không nằm trong cùng đường dây của Mỹ Xuân. T.N cũng là người mẫu, góp mặt trong một số bộ phim truyền hình và lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng do giọng hát dở nên chưa tạo được dấu ấn gì.
Trong số 4 cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho đại gia trong đường dây bán dâm của Mỹ Xuân còn có một người mẫu sinh ra và lớn lên ở ngoại thành Sài Gòn, trong một gia đình lao động chân tay. Có chút nhan sắc, cộng với chiều cao dong dỏng, cô được tham gia một vài event. Sau đó, cô xuất hiện trên các diễn đàn và được “mời gọi” đi vui vẻ với đại gia. Khi kiếm được tiền từ nghề “bán thân xác”, cô gái này biết trưng diện, xài đồ đắt tiền. Với danh xưng người mẫu, dần dần cô được các má mì “thổi” thành hàng cao cấp, giá 2.500 USD một lần “tàu nhanh”.
Sau sự việc Trang Nhung bộc bạch: Tôi nghĩ cũng không có gì để nói cả. Còn việc Mỹ Xuân nghe người ta đồn đại mà khai ra như thế thì thực sự tôi không hiểu ở đâu mà ra thông tin đó. Tôi cũng rất mong việc này sẽ sớm được làm sáng tỏ, để không ảnh hưởng đến danh dự của tôi.
Người mẫu, kiêm diễn viên Hồng Hà, từng bị bắt quả tang bán dâm cho đại gia. Trước khi phá đường dây mại dâm nghìn đô của má mì Mỹ Xuân, cuối tháng 5, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an cũng đã phát hiện ba cô gái đang bán dâm tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hà Nội và TP HCM, trong số này có "chân dài" 23 tuổi là người mẫu ảnh khá nổi tiếng với nghệ danh Hồng Hà. 
Hot girl Nana bị gạ bán trinh với giá 13.000USD nhưng cô đã từ chối.
Cô người mẫu này tâm sự, bố mẹ mất sớm nên phải tự bươn chải từ nhỏ. Vài năm nay, sau khi tham gia một cuộc thi người đẹp, muốn tạo dựng sự nghiệp, cô rời Hà Nội vào TP HCM hoạt động nghệ thuật. 
Phương Trinh, Cô nàng nổi tiếng với những phát ngôn gây shock này cũng từng tiết lộ có một đại gia sẵn sàng chi 20.000 USD chỉ để... gặp cô trong 20 phút.
Đóng phim, dù chỉ toàn phai phụ, nhưng mỗi tập, cô được trả khoảng 10 triệu đồng; làm người mẫu chụp hình được trả một triệu mỗi ngày. Nữ người mẫu 23 tuổi này từng tuyên bố chỉ định bán dâm đến lúc mua được nhà, xế hộp thì sẽ nghỉ. Khi đó cô sẽ lấy chồng, "chuyện này sẽ chẳng ai biết". Sau sự việc lùm xùm, Hồng Hà đã tự tin trở lại showbiz.
Vì là người mẫu bikini nên nhiều đại gia cũng gạ gẫm Nu Phạm, nhưng cô luôn nghĩ đến bạn trai của mình.
ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét