Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Ngắm vẻ đẹp của Hường Hannah

Mình là 1 người ham thích nghệ thuật từ nhỏ. Mình rất thích các môn nghệ thuật trình diễn nhưng vì gia đình lại hướng mình theo 1 con đường khác êm đềm hơn để theo truyền thống gia đình, lại là con gái nên mình nghe theo ba mẹ, dừng việc theo đuổi nghệ thuật. Nhưng đã là sở thích và ước mơ thì thực sự rất khó thay đổi, bằng mọi cách mình vẫn tiến đến nghệ thuật cho dù là bị ngăn cấm.



















Hannah Hường - Đường cong bên xe 0Hannah Hường - Đường cong bên xe 1Hannah Hường - Đường cong bên xe 3Hannah Hường - Đường cong bên xe 4Hannah Hường - Đường cong bên xe 6Hannah Hường - Đường cong bên xe 7Hannah Hường - Đường cong bên xe 9Hannah Hường - Đường cong bên xe 10Hannah Hường - Đường cong bên xe 12Hannah Hường - Đường cong bên xe 13Hannah Hường - Đường cong bên xe 15Hannah Hường - Đường cong bên xe 16Hannah Hường - Đường cong bên xe 18Hannah Hường - Đường cong bên xe 19Hannah Hường - Đường cong bên xe 21Hannah Hường - Đường cong bên xe 22Hannah Hường - Đường cong bên xe 24Hannah Hường - Đường cong bên xe 25Hannah Hường - Đường cong bên xe 27Hannah Hường - Đường cong bên xe 28Hannah Hường - Đường cong bên xe 30Hannah Hường - Đường cong bên xe 31Hannah Hường - Đường cong bên xe 33Hannah Hường - Đường cong bên xe 34Hannah Hường - Đường cong bên xe 36Hannah Hường - Đường cong bên xe 37Hannah Hường - Đường cong bên xe 39Hannah Hường - Đường cong bên xe 40

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét