Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Đồ lót cho những cô gái tuổi mới lớn

Không chỉ chú trọng đến những trang phục bên ngoài, có thể thấy xu hướng gần đây, rất nhiều teen còn trau chuốt và kén chọn cho mình những bộ đồ lót đẹp mắt và vô cùng đáng yêu. Những họa tiết tinh nghịch cộng kiểu dáng thiết kế cách điệu và màu sắc nổi đang là lựa chọn ưu tiên của các thiếu nữ teen, bởi khi kết hợp cùng những bộ cánh màu sắc bên ngoài, một chút điểm nhấn của nội y sẽ càng tôn lên những đường cong tuyệt đẹp của tuổi mới lớn.




Có thể thấy, ưu điểm thời trang nội y cho các cô gái trẻ chính là họa tiết trẻ trung như chấm bi, kẻ sọc, hình in lạ mắt hayy những đường viền màu có gắn nơ điệu đà.






Với những cô nàng ngực phẳng, cứu cánh đơn giản chính là những chiếc áo đệm đẩy ngực và có thiết kế bèo sun tạo độ phồng rất tự nhiên.








Những màu sắc phối hợp cũng vô cùng đa dạng và bắt mắt như: đỏ, xanh, đen tím... mang đến cảm giác tươi trẻ và tự tin hơn cho lứa tuổi ô mai.









Trang phục đa phần được thiết kế đồng bộ, mang hơi hướng của trang phục đi biển tưởng chừng như khó hòa hợp thì lại là lựa chọn yêu thích của các teen hiện nay.










Với những mẫu đồ lót tuyệt đẹp này, các thiếu nữ tha hồ diện với trang phục ngoài như váy, áo có thiết kế cổ rộng hoặc khoét sâu và màu sắc sặc sỡ






TG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét