Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Trào lưu áo sơ mi sexy của mỹ nhân Việt

Mỗi người một vẻ, và có một phong cách tạo dáng khác nhau, khi thì trên giường, lúc dưới nước, và thậm chí cả trên đường phố và sàn diễn… sự gặp gỡ chung nhất đó là vẻ đẹp nóng bỏng của đường cong, của thân hình mĩ miều với chiếc áo sơ mi hờ để ngỏ.
Người đẹp Cao Thùy Dương đã lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng muốt để tạo dáng bên bể bơi cùng làn nước xanh ngắt, chiếc áo trắng cài duy nhất một khuy đã để lộ rõ thân hình lôi cuốn, gợi chút huyền bí từ chiếc áo ngực màu đen bên trong. Từng đoạt giải Hoa hậu Tài Năng trong cuộc thi hoa hậu Thể thao 2007 với màn múa võ Vovinam đầy ấn tượng, chân dài gốc Yên Bái này đã trở lại rất nóng bỏng khiến không ít người khỏi ngỡ ngàng.
Sở hữu một thân hình thon gọn của một siêu mẫu có đẳng cấp, Hà Anh là cái tên khá quen thuộc không chỉ ở trong nước mà còn sải bước trên sàn diễn quốc tế. Không quá xa lạ để gây bất ngờ, người đẹp thường xuyên xuất hiện với tần suất dầy đặc cùng các mẫu đồ lót cũng đã đốt cháy mắt nhìn với màn biểu diễn đầy khêu gợi cùng chiếc áo sơ mi trắng, ướt át ẩn hiện bộ ngực trần tròn trịa.
Chỉ cách đây ít ngày, độc giả chưa hết nóng mắt với bộ ảnh lưng trần nuột nà của chân dài này thì mới đây, Thái Hà lại tiếp tục tăng sức hấp dẫn với chủ đề gợi cảm trên giường, và 'vật tế thân' cũng không hề xa lạ chính là chiếc áo sơ mi trắng dài. Cùng với những kinh nghiệm 'lão luyện' của một trong những siêu mẫu nổi danh bậc nhất hiện nay, thật không khó để cô thuyết phục ống kính với các tư thế khác nhau, và chiếc áo sơ mi trễ vai một cách có 'chủ ý' cùng kiểu vặn mình... đã mang đến một shoot ảnh gợi cảm mang 'thương hiệu' của Thái Hà.
Khác với những bạn diễn trong list danh sách này, ca sỹ Pha Lê đã chọn cho mình chiếc áo sơ mi rất lững lờ màu đen buộc nút. Có lẽ rất yêu màu đỏ và thể hiện tốt thế mạnh của vòng một cỡ bự cùng làn da trắng mịn, cô đã tự tin chinh phục bất kỳ người nào khi chiêm ngưỡng bộ ảnh tạo dáng bên chiếc xe thời thượng. 'Xe đẹp và chân dài', một cụm từ thật hoàn hảo để dành cho Pha Lê qua sản phẩm của bộ ảnh hấp dẫn này.
Top 5 Người mẫu thế giới Lan Hương 
Thái Hà - Top 10 mỹ nhân eo thon nhất Việt Nam.

Say sưa giữa con phố đông, chiếc áo sơ mi siêu mỏng manh - phối bên trong là chiếc áo ngực hồng và đen, 2 chân dài đang hot Lan Hương và Thái Hà một lần nữa lại 'ghi điểm' trong mắt người xem với thân hình quá ư gợi cảm của mình.
Trang Nhung cũng không kém phần sexy khi diện chiếc áo sơ mi đen với chất liệu trong suốt không thể mỏng hơn.
Từng lộ hàng trên sân khấu biểu diễn, nhưng đó cũng chỉ là một phần để người ta không quên khi mô phỏng về cô ca sỹ Ngân khánh nóng bỏng trong làng giải trí Việt. Bộ ảnh đen trắng cô chụp với hàng cúc buông ngỏ cũng đã phần nào thể hiện sự bắt kịp xu hướng một cách khá nhanh.
Là một người mẫu quảng cáo, kiêm diễn viên - Lý Nhã Kỳ đã và đang chinh phục điện ảnh với các vai diễn như: Kiều nữ và đại gia, Bước chân hoàn vũ, Gió nghịch mùa... Song song với các vai diễn để gợi đến cái tên Lý Nhã Kỳ, sự xuất hiện của cô qua các bộ ảnh ít nhiều cũng tạo một dấu ấn rất riêng, trong đó không thể thiếu hai từ 'nóng bỏng'. Hãy chiêm nghiệm qua bộ ảnh cô tạo dáng cùng áo sơ mi khoe bộ ngực bán nuy này.
Nữ ca sỹ trẻ Chương Đan
Hot girl Kelly Tú Anh
Thủy Top
Không kém cạnh đàn chị, thể hiện 'chất hot girl' đầy tự tin, những cái tên quen thuộc trong giới trẻ như: Kelly Tú Anh, Thủy Top... cũng lựa chọn hình ảnh lăng xê gợi cảm của mình là chiếc áo sơ mi màu trắng bỏ khuy hờ. 
Có thể nói đây là trào lưu đang được khai thác một cách khá triệt để, mỗi góc chụp, mỗi kiểu tạo dáng... thì chiếc áo sơ mi cũng đều thể hiện sức nóng, sự phô diễn gợi cảm riêng. Và ít nhiều nó cũng đã làm nên 'tên tuổi' của một số mỹ nhân Việt qua những bộ ảnh 'đậm vẻ sexy này'.

1 nhận xét: