Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

5 "kỳ quan thứ 8" của mẫu nội y Việt



Trong làng mốt Việt, những bầu ngực được xem như một "kỳ quan thứ 8" nhờ độ nóng bỏng, rực lửa như Ngọc Trinh, Angie Vũ Hà, Linh Phương...
Dưới đây là 5 gương mặt mẫu nội y Việt sở hữu bầu ngực hấp dẫn:
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh hiện đang là gương mặt "hot" trong làng giải trí Việt dù không có đóng góp nghệ thuật gì đáng kể. Đi lên từ danh xưng "nữ hoàng đồ lót", người đẹp sinh năm 89 vẫn không ngừng khẳng định vị thế của mình qua những hình ảnh khoe thân nóng bỏng.
Sở hữu thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng lý tưởng (85-58-91), nước da trắng nuột nà, vẻ đẹp của Ngọc Trinh không chỉ "thiêu đốt" mọi ánh nhìn của cánh đàn ông mà còn khiến phái nữ phải ghen tỵ. Mặc dù vòng 1 không quá "đồ sộ", chân dài đến từ Trà Vinh vẫn đứng đầu trong danh sách những mỹ nhân sở hữu bầu ngực quyến rũ nhất.














Những hình ảnh khoe gò bồng đảo với khe ngực nghẹt thở của "nữ hoàng đồ lót"

Angie Vũ Hà

Được biết đến là DJ nóng bỏng nhất châu Á, "lấn lướt" nhiều tên tuổi đến từ các quốc gia khác, Angie Vũ Hà từng bước khẳng định được vị thế của mình trong làng âm nhạc thế giới bởi phong cách sexy, cuốn hút.
Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Angie Vũ Hà còn biết tận dụng lợi thế hình thể, cộng với lòng đam mê, khát khao thể hiện bản thân để trở thành một người mẫu nổi tiếng quốc tế. Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí đình đám thế giới như Playboy với hình ảnh nóng bỏng "thiêu cháy" rừng fan.
Đặc biệt với độ "rực lửa" của đôi gò bồng đảo khủng, Angie Vũ Hà được cư dân mạng ví là "quả bom sex" của làng mốt Việt.










Một số hình ảnh "nóng mắt" người xem của Angie Vũ Hà

Hoàng Oanh

Được biết đến từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010, nhưng Hoàng Oanh lại không trở thành người mẫu chuyên nghiệp kiểu "dáng cao, ngực nhỏ", mà với vòng 1 "siêu bự" của mình, cô đang dần hướng tới hình ảnh "sexy" giống như các hotgirl nổi tiếng: Elly Trần, Thủy Top...
May mắn sở hữu thân hình "đồng hồ cát" với chiều cao 1,70m, cân nặng 49kg cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 86-61-90, Hoàng Oanh liên tục tung ra những bộ ảnh gợi cảm trong trang phục bikini khiên cư dân mạng "nóng bỏng mắt". Giờ đây, chân dài Vũng Tàu này đang được coi là một trong số những mẫu ảnh "sexy" nhất làng giải trí Việt.











Hoàng Oanh sở hữu đôi gò bồng đảo "siêu khủng"

Linh Phương

Linh Phương là một gương mặt khá mới mẻ của làng giải trí Việt. Mặc dù hoạt động trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn thời trang, chân dài đến từ vùng cát trắng Nha Trang vẫn được biết đến nhiều hơn trong vai trò là một người mẫu với phong cách trình diễn cũng như độ biểu cảm khuôn mặt đầy cuốn hút và ấn tượng.
Nhờ lợi thế về vóc dáng, hình thể, đặc biệt là vòng ngực “siêu khủng”, Linh Phương liên tục “thiêu đốt” các trang mạng bởi nhiều bộ ảnh diện nội y, bikini sexy khoe đường cong nóng bỏng qua những màn tạo dáng đầy khêu gợi.












Sở hữu đôi gò bồng đảo "siêu khủng", Linh Phương đẹp hút hồn trong trang phục nội y, bikini

Hà Anh

Sở hữu chiều cao đáng nể 1m75 với số đo ba vòng ấn tượng 84-58-92, siêu mẫu eo thon Hà Anh được xem là cái tên thuộc hàng đắt giá nhất làng thời trang Việt với vô số những thành tích nổi bật trong nghề mẫu. Sức hấp dẫn của chân dài này không chỉ "phủ sóng" trong nước mà còn lan sang tận quốc tế khi cô từng là người mẫu diễn đồ nội y chuyên nghiệp tại Anh. Điều này giải thích tại sao chân dài sinh năm 82 luôn được các hãng nội y, đồ bơi tên tuổi liên tục săn đón. Phải thừa nhận rằng, mỗi bộ đồ khi khoác lên người Hà Anh đều như được thổi hồn, trở nên vô cùng quyến rũ. Đặc biệt trong những bộ nội y, bikini, chân dài đình đám này còn thể hiện hoàn hảo sự nóng bỏng đầy mê hoặc của mình.








Hà Anh sở hữu bầu ngực tự nhiên gợi cảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét