Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Top 25 thiếu nữ đẹp nhất xứ Phù Tang (Phần 10)

“Nếu cho tôi một điều ước, tôi sẽ ước rằng có được một buổi tối bên cạnh Aki Hoshino”, đó sẽ là câu trả lời nếu bạn hỏi nhiều người đàn ông Nhật Bản về một mong muốn trong cuộc đời họ.
Aki Hoshino sinh ngày 14 tháng 03 năm 1977. Là một trong những thần tượng nổi tiếng nhất ở xứ Phù tang với biệt danh “thiên thần của Nhật Bản” nên Aki được rất nhiều sự quan tâm của các nhà in, phát hành sách báo và băng đĩa. Các đài truyền hình cũng mời được Aki xuất hiện trong các vở kịch và chương trình giải trí trên truyền hình. 




Khuôn hình bắt mắt

Ngoài ra, cô cũng tham gia diễn xuất trong một số phim. Ngoài ra người ta cũng thường xuyên thấy cô xuất hiện trên các tạp chí dành cho nam giới như Sabra. Đặc biệt Aki được nhiều người biết đến bởi bộ ngực quá cỡ của mình, trong đó có nhiều ý kiến lo ngại về khả năng cô đã từng trải qua phẫu thuật nâng ngực.







Góc quay gợi cảm

Vào tháng 11 năm 2005, cô xuất hiện trong chương trình truyền hình tên “TV Champion”, nơi cô đã phải trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe về bộ ngực của cô trước khi được phép tham gia chương trình. Kết quả cho thấy Aki chưa từng chỉnh sửa bộ ngực của mình. Hiện nay, cô đang sở hữu một thể hình lý tưởng với số đo ba vòng là 88 – 56 – 87 cm, chiều cao: 162 cm, nặng 47 kg.




Đường nét quyến rũ

Aki đã từng kí hợp đồng quảng cáo cho FBS, một thẩm mỹ viện có tiếng với phương pháp làm tăng vòng ngực bằng cách sử dụng tia hồng ngoại.









Tuyệt tác của tạo hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét