Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Top 25 thiếu nữ đẹp nhất xứ Phù Tang (Phần 9)

Dù không có đôi “chân dài tới nách” (cao 1m62), song những đường cong gợi cảm trên cơ thể của Misako Yasuda luôn giúp cô trở thành biểu tượng cho sắc đẹp đất nước mặt trời mọc.
Không bốc lửa như “bông hồng lai” Leah Dizon, nhưng Misako Yasuda lại mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Với đôi môi mọng nước căng đầy sức sống, cùng với đôi mắt biết nói, cô gái sinh ra tại thành phố Uji, Kyoto, Nhật Bản này luôn khiến cánh mày râu phải “liếc” nhìn mỗi khi có cơ hội giáp mặt. 




Tiên nữ giáng trần



Không sở hữu bộ ngực ngút mắt, song Yasuda luôn tự hào về vòng 3 “nở nang” của mình. Có lẽ cũng chính bởi vậy, cô luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi các nhà tạo mẫu muốn đưa bộ sưu tập bikini mới của mình tới công chúng.









Vòng 3 nở nang



Không chỉ nổi danh trong ngành thời trang xứ sở hoa anh đào, cô gái sinh năm 1982 này còn là một diễn viên truyền hình kiêm MC khá nổi tiếng. Năm 2004, Yasuda bắt đầu tham gia vào môn nghệ thuật thứ 7 và “Cảnh sát không gian” là bộ phim đầu tiên cô góp mặt. Cho đến nay, Misako Yasuda đã quay không dưới 10 bộ phim.







Vẻ đẹp thiên thần



Về mặt tình cảm, Yasuda luôn tỏ ra kín tiếng. Tuy nhiên, báo chí nước này đang “xì xào” chuyện cô đang cặp với diễn viên Yu Shirota. Cho dù người đại diện của cả 2 đều phủ nhận thông tin trên. Nhưng chính Yasuda cũng từng thừa nhận điều đó trên blog cá nhân của mình.










Khơi gợi cảm xúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét