Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Áo ngực Trung Quốc có chất độc hại?

Kinh hãi áo ngực Trung Quốc chứa “thuốc lạ”.
Ông Võ Văn Ý, nhân viên Đội quản lý thị trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường tỉnh), dùng dao mổ 2 đường của phần túi trong nâng ngực, thì thấy bên trong có chứa 2 gói dung dịch chất lỏng màu trắng kèm theo 6 viên thuốc màu trắng.
Tôi ra cửa hàng bán quần áo phụ nữ ở lô 23 cùng chợ mua một dây nịt ngực cách đây nửa tháng. Trên nhãn ghi tiếng Trung quốc, có giá 35.000 đồng. Mặc được một tháng, thì khoảng tuần nay, tôi luôn có cảm giác khó chịu và ngứa nơi vùng ngực nên dùng tay rờ thử vào dây nịt ngực thì phát hiện có mấy hạt gì đó nằm giữa miếng xốp nâng ngực. Tôi liền tháo dây nịt ngực, dùng dao con nhỏ rạch thử vào chỗ hai miếng xốp nâng ngực, thì phát hiện trong hai túi nhựa này có nước đặc chảy ra và hai túi nhựa này còn chứa 6 viên thuốc nhỏ tròn như hạt nút áo màu trắng”-chị Huỳnh Thị Oanh, làm nghề buôn bán rau ở chợ Thương mại, Tam Kỳ, kể lại với vẻ hoang mang.
Chiều 26-10-2012, kiểm tra hàng trăm các kiểu áo nịt ngực đang bày bán tại quầy chị Huỳnh Thị Thúy Diễm (lô 23B, Trung tâm thương mại TP Tam Kỳ), ông Võ Văn Ý, nhân viên Đội quản lí trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường tỉnh), dùng dao mổ 2 đường của phần túi trong nâng ngực, thì thấy bên trong có chứa 2 gói dung dịch chất lỏng màu trắng kèm theo 6 viên thuốc màu trắng. Ngay lập tức nhân viên đội trên đã lập biên bản tạm giữ, thu gom tất cả 35 áo dây nịt ngực nghi ngờ có chứa hóa chất gây bệnh. Kiểm tra tất cả 35 áo dây nịt ngực, họ phát hiện có 17 áo dây nịt ngực có chứa 2 gói dung dịch kèm theo các “viên thuốc” giống áo dây nịt ngực của chị Oanh đã mua.
Bà Thúy Diễm cho biết đã mua số hàng trên tại Shop Nhân Ngân tại ki ốt số 3, Trung tâm Thương nghiệp Đà Nẵng.
Mộc Miên
"Ra khơi" - Hot girl Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét