Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Juselino tiên tri về vận mệnh nhân loại

Nhà tiên tri Juselino.
Nhà tiên tri Juselino (hay Jucelino) sinh năm 1960 tại thành phố Maringa, thuộc tiểu bang Parana của Brazil. Ông có gia đình với 4 con gái, hiện là giáo sư môn Anh văn. Ông đang sinh sống tại vùng ngoại ô Sao Paulo. (ảnh không liên quan đến bài viết)

Ông bắt đầu có khả năng tiên tri vào lúc 9 tuổi. Cho đến nay, ông đã đưa ra trên 80 ngàn dự đoán từ bé đến lớn.
Cần lưu ý rằng, không phải bất kỳ điều gì do ông nêu ra đều diễn biến hoàn toàn chính xác như vậy. Thời gian và mức độ thể hiện của vụ việc có thể sai khác ít nhiều. Nguyên nhân có thể là do những điều tiên tri được thu nhận từ các giấc mơ và mọi biến cố bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh.
Ông từng dự đoán nhiều sự kiện và các thảm họa lớn đã xảy ra trên thế giới bao gồm: sự kiện 11-9-2001 tại Mỹ; chiến tranh Iraq 2003 và sự bại trận của Tổng thống Saddam Hussein cùng kết cục bị bắt giữ và xử tử ông ta; trận động đất gây ra sóng thần tại quần đảo Indonesia 2004; cái chết thảm thương của công nương Diana; sự tạ thế của đức Giáo hoàng John Paul Đệ nhị năm 2005...
Quỳnh Thư khoe vóc dáng nuột nà với nội y và quần chẽn lưng cao.
Những dự đoán trong tương lai gần
Năm 2008: Sẽ tìm ra thuốc hiệu quả để chữa bệnh HIV và sốt rét.
Vào ngày 18 tháng 7, tại Philippin sẽ xảy ra động đất mạnh 8,1 độ Richter, làm chết mấy ngàn người.
Vào tháng 9, sẽ xảy ra cuộc tấn công khủng bố tại toà nhà cao nhất Empire State Building ở New York.
Vào ngày 13 tháng 9, tại Trung Quốc sẽ có một trận động đất mạnh trên 9,1 độ Richter. Địa điểm xảy ra động đất là Nam Ninh (hay Nam Kinh?) và đảo du lịch Hải Nam là trung tâm địa chấn. Cơn sóng thần cao đến 30 mét có thể làm chết hàng triệu người. Rất có thể, Nhật Bản cũng bị thiệt hại.
Vào ngày 17 tháng 12, tại Mỹ sẽ có khủng bố xảy ra.
Tuy sau Thế vận hội Olympic mới có động đất này, nhưng trước đó sẽ có những chấn động báo hiệu bằng các cơn động đất nhỏ. Vì chính phủ Trung Quốc đang dồn mọi sức lực để lo việc tổ chức Thế vận hội, cho nên sẽ phớt lờ những cơn tiền chấn này, không chuẩn bị trước các sách lược để đối phó. Chính phủ Trung Quốc cũng có ý muốn ém nhẹm sự kiện này. Những hành động đó của chính phủ Trung Quốc (nếu đúng như vậy), thì sẽ mang đến tai họa thảm khốc và trùng hợp với câu trích dẫn của ông John Titor rằng “Thế vận hội Olympic 2004 tại Hy Lạp sẽ là cái cuối cùng của thế giới".
Năm 2009: Trong tháng giêng và tháng 11 sẽ có hai trận động đất lớn, làm chết hàng ngàn người.
Động đất 8,9 độ Richter tại Osaka và Kobe của Nhật Bản vào ngày 25 tháng Giêng.
Vào ngày 24 tháng 7, một trận động đất mạnh 8,9 độ Richter sẽ xảy ra tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).
Vào ngày 16 tháng 12, động đất 7,8 độ Richter tại Sumatra (Indonesia).
"Nhà" - tranh của họa sĩ Nguyễn Quang Thu
Năm 2010: Tại nhiều quốc gia ở châu Phi, nhiệt độ sẽ lên cao đến 58 độ C và đồng thời có sự khan hiếm nước trầm trọng. Vào ngày 15 tháng 6, thị trường chứng khoán Dow Jones của New York sẽ bị sụp đổ và kinh tế toàn cầu rơi vào tình trạng nguy hiểm.
Năm 2011: Phương pháp trị liệu ung thư sẽ thành công, nhưng đồng thời có một loại bệnh độc lạ xuất hiện. Người nào bị nhiễm căn bệnh này thì sẽ chết ngay sau đó 4 giờ.
Bệnh cúm gia cầm H5N1 sẽ lan rộng giữa mọi người và vào năm 2013 sẽ có khoảng 730.000 người chết do bệnh này.
Năm 2012: Ngày 16 tháng 12 sẽ bắt đầu “kỷ nguyên mây đen”, người ta gọi nó là hỗn loạn thời tiết.
Do nhiều loại bệnh tật, nhân loại bắt đầu chết dần chết mòn.
Năm 2013: Ngoại trừ bệnh ung thư não, phương cách trị liệu các bệnh ung thư khác đều thành công. Tại vùng quần đảo Canary của Tây Ban Nha, từ ngày 1 cho đến ngày 25 tháng 11, do sự bộc phát của núi lửa nên sẽ phát sinh địa chấn. Tiếp sau đó sẽ có một cơn sóng thần với độ cao 150 mét. Khi dồn vào đến quần đảo Canary, nó còn cao đến 80 mét. Tại Mỹ và Brazil cũng phải chịu ảnh hưởng của cơn sóng thần này, nước biển sẽ tràn sâu vào đất liền khoảng từ 15 đến 20 dặm Anh (1 dặm Anh = 1609 mét). Ngoài biển, trước cơn sóng thần đó, nước biển sẽ rút xuống 6 mét và các loài chim bay đầy bầu trời.
"Nâu trầm" - người mẫu châu Âu
Năm 2014: Có một tiểu hành tinh đến gần và sẽ có va chạm với Trái Đất. Vụ va chạm này có thể mang đến sự cố diệt vong nhân loại.
Năm 2015: Trong tháng 10, nhiệt độ trung bình của Trái Đất sẽ lên đến 59 độ C, nhiều người sẽ bị chết đồng loạt do quá nóng, khắp thế giới sẽ phát sinh sự hỗn loạn và hoảng sợ.
Năm 2016: Vào trung tuần tháng 4, bão nhiệt đới dữ dội sẽ phát sinh tại Trung Quốc; một số thành phố lớn sẽ bị phá hoại và chết nhiều người.
Năm 2026: Vào tháng 7, tại San Francisco sẽ xảy ra một trận động đất kinh thiên động địa (The Big One), vô tiền khoáng hậu. Đất tại lằn nứt Saint Antonio bị phá và làm cho tiểu bang California bị sụp đổ. Rất nhiều núi lửa sẽ phát sinh và các cơn sóng thần cao trên 150 mét.
Từ những dự đoán của Juselino, nhiệt độ của Trái Đất đến năm 2012 tại châu Phi sẽ đạt đến 58 độ C và nạn thiếu nước trầm trọng sẽ xảy ra. Sự gia tăng nhiệt độ tiếp tục kéo dài, đến năm 2015 sẽ đạt tới 59 độ C; nhiều người bị nóng chết và nhân loại trên toàn cầu bị rơi vào khủng hoảng. Bất luận thế nào, sự gia tăng nhiệt độ của Trái Đất diễn ra nhanh chóng hơn nhiều so với suy đoán của các nhà khoa học trên thế giới.
Juselino còn lưu ý rằng, nếu mọi người vẫn tiếp tục sống ở trạng thái như hiện nay, thì trong giai đoạn từ năm 2008 đến năm 2012 họ sẽ rơi vào tâm trạng sợ hãi và hoảng loạn. Dấu hiệu tai hoạ lớn sẽ là những đám “mây đen” ngày càng lan rộng trong không gian. Nếu ở mọi người không diễn ra “biến chuyển trong ý thức” và họ tiếp tục ở trong trạng thái dửng dưng, thì những ngày đen tối và khổ đau sẽ chờ đón họ, và thời kỳ tận cùng sẽ tới rất nhanh.
Thành Sơn Tây (Hà Nội) - ảnh Việt Nam xưa
Sự nghiệp tiên tri của Juselino
Juselino là một người rất thẳng thắn, công minh. Tất cả những lờì tiên đoán về những đại nạn phát sinh mà ông đưa ra đều được ghi chép ngày, tháng, năm đầy đủ và rõ ràng. Mục đích là để cho bất cứ người nào mong muốn cũng đều có thể xác minh được tính chân thực của các dự đoán. Juselino đã đem đăng ký những lời tiên đoán của mình tại Bưu điện Brazil để làm phương tiện xác minh khi cần.
Những dự đoán của Juselino liên tục phát sinh. Nếu trong giấc mơ của mình thấy được những chuyện mà đối tượng là một cá nhân bình thường, thì ông chỉ nói riêng với cá nhân đó. Nhưng nếu đối tượng là một nguyên thủ quốc gia hay là nhân vật có địa vị trong xã hội có sức ảnh hưởng rất lớn đến xã hội, thì ngoài cá nhân người đó ra, ông cũng thông báo cho các sơ quan sở tại, như các cơ quan thông tin nhà nước và quần chúng.
Juselino và các nhà tiên tri khác có chỗ không giống nhau: những gì Juselino thấy được trong giấc mơ thì hoàn toàn được bộc lộ và trực tiếp truyền đạt đến đương sự. Ngoài ra như đã nói ở trên, những sự kiện tiên đoán đều được lưu giữ và có những chỉ dẫn rõ ràng cho người nào muốn đến sao lục tìm hiểu các lời tiên đoán đó. Juselino cũng gửi bằng điện tín lời tiên đoán đến cho các đương sự.
Thường thường, Juselino phải mất 3-4 giờ mỗi ngày để giải quyết việc sắp xếp các hồ sơ tiên tri thu nhận được. Có khi Juselino cũng phải chi trả nhiều tiền cho các dịch vụ đăng ký, đăng bộ, gửi thư, đánh fax mà tất cả tiền bạc đều chỉ từ bản thân cá nhân ông, từ sự tiết kiệm trong cuộc sống thanh bần dạy học của ông.
Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng với số đo 3 vòng bốc lửa, Giang Y Hàm
được coi là nữ hoàng nội y nóng bỏng nhất Trung Quốc.
Có người hỏi Juselino ở độ tuổi nào thì ông bắt đầu có sự tiên tri từ giấc ngủ của mình, Juselino cho biết việc đó đã khởi sự từ năm ông lên 9 tuổi (năm 1969). Trong mỗi giấc ngủ, ông thường có thể thấy 3 sự kiện và lúc nhiều nhất lên tới 9 sự kiện. Juselino nói rằng, trong những giấc mơ ông hoàn toàn ở trạng thái vô thức. Ông không có khả năng tự chủ với các giấc mơ như vậy.
Vào lúc ông 19 tuổi, Juselino đã có dịp gặp nhà tiên tri nổi tiếng. Francisco Shabiz. Người này đã 2 lần được đề nghị trao giải Nobel. Ông là người có đặc dị công năng (phép thần thông), đồng thời cũng là một nhà từ thiện. Từ sau sự gặp gỡ đó cho đến ngày nay, tổng số các sự kiện mà Juselino dự đoán đã lên đến hơn 80 ngàn.
Hồi tưởng lại một sự kiện mà Juselino đã dự đoán và đã trở thành thực tế là vụ ám sát công nương Dianna. Vào ngày 4-3-1997, từ sở Bưu điện Bazil, một thư cảnh báo đã gửi cho Dianna. Trong thư, Juselino viết rằng: “Tôi đã nhận được thông tin từ Thượng Đế cho biết có người ác ý đang sắp đặt mưu sát Bà bằng một vụ tai nạn xe hơi. Bảy vị Thiên sứ đã nói với tôi rằng, trong vụ xe hơi này thì sinh mạng của Bà sẽ không còn nữa. Các chuyên gia sẽ cho đó là một tai nạn bình thường, không phải là vụ ám sát, nhưng mà họ hoàn toàn sai lệch. Kẻ hung thủ giết người chính là người thân cận của Bà. Việc này sẽ xảy ra trước năm 2000”.
Juselino cũng đem sự cảnh báo này đến cho những tờ báo lớn nhất của nước Anh như Times, Daily Telegrah và Gardian. Nhưng thông tin đó đã bị bỏ qua, không được đăng tải lên các trang báo. Sau đó 5 tháng, vào tháng 8-1997, khi vụ tai nạn xe hơi đã xảy ra như lời tiên đoán của Juselino thì báo chí Anh mới làm rùm beng việc này. Và đúng như Juselino đã cho biết, chính quyền Anh xem vụ việc xảy ra chỉ là một tai nạn xe hơi không đáng quan tâm. Sự chính xác của lời tiên đoán không chỉ làm cho thế giới chấn động, mà còn gây chú ý đặc biệt theo hướng một vụ mưu sát từ phía Hoàng gia Anh.
Mâm cỗ của dân tộc Thái (Mộc Châu, Sơn La).
Mặc dù Juselino đã dự đoán vụ việc nói trên xảy ra trước năm 2000, nhưng ông cũng đã gửi thư cho Tổng thống Brazil Cardodo 2 năm trước đó (thư có đóng dấu đăng ký) nói rõ là trong khoảng hai năm 1997-1998, vương phi Dianna sẽ bị tử nạn.
Vụ việc nổi tiếng khác đã được Juselino dự đoán chính xác có liên quan đến Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York. Ngày 26 tháng 10 năm 1989, Juselino đã gửi thư cảnh báo đến Tổng thống Hoa Kỳ và Lãnh sự quán Anh tại Mỹ. Lá thư này có đăng ký tại Panama trong văn phòng thị thực của ông Klicheeba.
Trong thư cảnh báo Juselino cho biết rằng: vào năm 1993 Trung tâm Thương mại Thế giới sẽ bị tấn công lần thứ nhất, nhưng không xác định ngày tháng cụ thể. Tuy nhiên, ông đã cho biết vụ tấn công lần thứ 2 sẽ xảy ra vào ngày 11 tháng 9 năm 2001. Đúng như lời tiên đoán của Juselino, sau đó ba năm, vào ngày 26 tháng 2 năm 1993, một vụ nổ ở bãi đậu xe đã làm cho khá nhiều người bị thiệt mạng. Và lần thứ hai - 12 năm sau - sự kiện ngày 11-9-2001 tại Mỹ đã làm kinh động thế giới.
Điều làm cho mọi người kinh ngạc hơn là các tiên đoán của Juselino về những sự cố diễn ra sau đó - bùng nổ chiến tranh với Afganistan và Iraq; Iraq bị thua trận và tổng thống Saddam Hussein chạy trốn đến miền Trung Iraq là thành phố Dawool để lẩn trốn trong hầm ngầm.
Thư cảnh báo về những sự cố nói trên đã gửi cho Tổng thống Mỹ Bush (cha) ngày 28 tháng 10 năm 1989. Thư cảnh báo cũng đã gửi cho Bill Clinton. Trong thư gửi cho Bill Clinton, Juselino đã trình bày nỗi quan ngại đến sự khủng bố tại Manhantan. Ông viết: “Hai toà nhà sẽ bị một quả cầu bao vây. Có thể có người sẽ coi điều tiên đoán này là trò đùa, không trở thành hiện thực. Vì thế tôi mới gửi thư đến các tờ báo Mỹ hy vọng để được đăng tải”.
Như trên đã chỉ rõ, với tất cả những sự cố phát sinh trong xã hội biết được từ tiên tri, Juselino đều công khai thông báo. Ông không chỉ thông báo mà còn đem nội dung cụ thể đến cho các nhà báo.
Đồ lót cho những người đẹp chân dài.
Nhưng cho đến nay, không có một đài truyền thông nào tiếp nhận một cách công khai và công bố các sự kiện như vậy cho thế giới biết. Nhà báo Helleroot đã có gửi thư trả lời Juselino, trong thư có đoạn viết: “Cơ quan thông tin của chúng tôi có nhận được thư của ông vào ngày 26 tháng 10 năm 1989. Trong thư ông có tiên đoán là Trung tâm Thương mại ở Manhantan sẽ bị khủng bố vào ngày 11 tháng 9 năm 2001. Chúng tôi đánh giá cao sự tiên đoán này. Tiếp đó, ông cũng có dự đoán Mỹ sẽ có chiến tranh với Iraq và Saddam Hussein sẽ bỏ chạy tới miền Trung Iraq là Dawool. Những tình tiết đã xảy ra rất chính xác, nhưng chúng tôi không dám tiết lộ vì sợ gây ra sự hoảng loạn trong dân chúng”.
Sự phán xét tội lỗi đối với cựu tổng thống Saddam Hussein và cuộc nội chiến Iraq tất cả đều đúng như tiên đoán do Juselino đưa ra. Trong bức thư thứ 3 mà ông đã gửi đến đài phát thanh Pass FM ngày 29 tháng 5 năm 2006 có viết: “Quốc hội Iraq phán xét Saddam Hussein phạm tội, có thể bị tử hình vào ngày 30 tháng 12 năm 2006. Cả nước Iraq vì việc này mà xảy ra xung đột và cướp đi nhiều sinh mạng”.
Trong các giấc mơ, Juselino cũng nhìn thấy những vụ thiên tai kinh hoàng trên thế giới. Về cơn sóng thần tại đảo Sumatra ở Indonesia, Juselino đã có thư cảnh báo gửi đến Đại sứ quán Ấn Độ tại Brazil vào ngày 30 tháng 4 năm 1997, trước khi nó xảy ra gần 8 năm. Thư cảnh báo này có nội dung như sau: Vào ngày 26 tháng 12 năm 2004, tại đảo Sumatra, tỉnh Ache, Indonesia sẽ phát sinh động đất với cường độ 8.9 độ Richter. Indonesia và Ấn Độ sẽ bị tấn công bởi cơn sóng thần cao 10 mét.
Nguyên văn chi tiết của nội dung bức thư cảnh báo là: “Trong giấc mơ tôi đã thấy vào ngày 26 tháng 12 năm 2004, sáng sớm lúc 7 giờ, ở khu vực Nam châu Á sẽ bị một cơn địa chấn cường độ 8,9 độ tấn công, đồng thời sẽ có sóng thần cao 10 mét. Phạm vi bị ảnh hưởng bắt đầu từ tỉnh Ache của Indonesia, kéo dài đến các nước Ấn Độ, Malaysia, Srilanca, Thái Lan v.v... Nhất định sẽ có hàng vạn người bị thiệt mạng”.
-Làm một ly cho nó mát...!!!
Và kết quả đã đúng như lời tiên đoán, địa chấn đã phát sinh vào ngày 26 tháng 12 năm 2004 vào lúc 7 giờ 58 phút. Cơn sóng thần cao nhất đến 30 mét. Số người tử vong lên đến 200 ngàn; trong đó có nhiều người bị sóng thần cuốn mất tích. Đại sứ quán của các nước Indonesia, Phillipines, Thái Lan và tổng thống của các quốc gia này cùng một lúc gửi thư cho Juselino để có lời cám ơn (các văn kiện này được thị thực và đóng dấu). Vị Tổng thống Indonesia rất cảm kích: “Đối với địa chấn và sóng thần phát sinh trong năm 2004 như ông đã nói, có nhiều việc lẽ ra chúng tôi làm được, nhưng chúng tôi đã không làm gi”. Ngoài ra, Đại sứ quán Indonesia cũng cho biết thêm: “... Chúng tôi đã truyền đạt nội dung lá thư của ông đến bốn quốc gia. Trong tương lai, nếu ông có những thông tin cần cho chúng tôi biết, xin ông cứ tự nhiên thông báo”. Quả là đáng tiếc, toàn bộ nội dung của thảm hoạ động đất và sóng thần xảy ra trong năm 2004 đã được Juselino cảnh báo trước đó gần 8 năm, nhưng không một quốc gia nào quan tâm để có những biện pháp phòng tránh hiệu quả.
Juselino cũng đã tiên đoán và gửi thư cảnh báo về bệnh tình cũng như sự tạ thế của đức Giáo hoàng John Paul đệ nhị vào ngày 2 tháng 4 năm 2005. Từ năm 2001 cho đến hai tháng trước khi Giáo hoàng mất, Juselino đã gửi nhiều thư đến Ngài. Vào tháng 11 năm 2004, tức là 5 năm tháng trước sự cố này, Juselino có nói trong thư gửi đi như sau: “Rất tiếc là bệnh tình của Ngài vào ngày 30 tháng 3 năm 2005 sẽ nghiêm trọng hơn. Nếu cứ tiếp tục như thế thì có thể vào ngày 2 tháng 4 năm 2005 sẽ vô phương cứu chữa!”.
Còn đối với Nhật Bản, Juselino đã gửi thư tới Đại sứ quán, các cơ quan truyền thông và cảnh sát cảnh báo về một số sự kiện mà về sau cho thấy kết quả xảy ra đúng với tỉ lệ cao như sự băng hà của Nhật hoàng, vụ một tà giáo thả hơi độc làm nhiều người chết và bị nhiễm độc, vụ địa chấn mid-Niiagata kéo dài liên tục 5 tháng... Đặc biệt, Juselino đã cảnh báo trước về trận động đất 7.2 độ Richter xảy ra vào ngày 17 tháng 1 năm 1995 tại Kobe, làm chết và bị thương hơn chục ngàn người.
Sau đây là một số vụ đáng chú ý khác. Juselino đã đưa ra tiên đoán sự sụp đổ bức tường Berin vào ngày 2-9-1989. Thực tế đã xảy ra muộn hơn hai tháng, vào ngày 9-11-1989. Trong bức thư gửi Ân sư của mình (Francisco Shabiel), Juselino đã viết: “Tôi thấy bức tường ngăn cách Đông - Tây Berlin không lâu sẽ bị phá và hai bên Đông Đức và Tây Đức sẽ đoàn kết thành một”.
Juselino cũng đã gửi cho Tòa lãnh sự Nga và Tổng thống nước này (biên nhận của lần gửi đó vẫn được lưu giữ) cho biết rằng: “Trong tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2004, nước cộng hoà Chesna cùng những người Nga trong phái Độc lập sẽ gây ra vụ khủng bố trường học”.
"Mát rượi" - người đẹp Nhật Bản Arisa Sugi
Một vụ việc khác là tại Luân Đôn, vào ngày 5 tháng 5 năm 2005 có ba địa điểm trong đường xe điện ngầm đã bị đánh bom, làm chết 54 người. Trước đó, Juselino đã gửi thư đến toà báo Daily Telegraph ở Anh và Toà lãnh sự Anh tại thành phố Sao Paulo (nơi ông cư ngụ). Trong thư ông cho biết: “Tôi xin cảnh báo đến Thủ tướng Tony rằng, vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2004, cũng có thể đến tháng 3 năm 2005, ở quý quốc sẽ có khủng bố bằng chất nổ mà trọng lượng của khối thuốc nổ này là 500 kilô. Tai hoạ sẽ làm thiệt hại hơn 50 người. Thủ tướng nên đề phòng những nơi công cộng...”.
Nội dung khủng bố đã xảy ra đúng như tiên đoán của Juselino. Trước đó 11 năm, vào ngày 4 tháng 4 năm 1994, Juselino đã gửi thư báo đến Đại sứ quán Anh nói rõ là vào ngày 7 tháng 7 năm 2005 sẽ có phát sinh khủng bố. Viết bức thư này, Juselino mong muốn cứu giúp một thanh niên Brazil đang sống bên Anh để anh ta qua khỏi tai nạn bị ngộ sát. Trong thư cảnh báo, Juselino nói với Sứ quán Anh như sau: “Người thanh niên tên là Jean Menezes sẽ bị ngộ sát. Vào ngày 22 hoặc 23 tháng 7 năm 2005, trên đuờng hầm, thanh niên này có thể bị nhận lầm là kẻ khủng bố và bị cảnh sát bắn 5 viên đạn”.
Năm 2005, từ ngày 7 tháng 7 đến ngày 21 hoặc 23 tháng 7 đã có khủng bố tại Anh và kết quả giống như Juselino đã tiên đoán năm 1994. Ngoài ra, ngày 21 có phát sinh khủng bố nhưng không thành công. Đây là việc làm của cùng một tổ chức khủng bố. Rất có thể nhóm khủng bố đã dự định vào ngày 23 sẽ hành động, nhưng đến ngày 21 bị thất bại nên chúng ngưng kế hoạch của ngày 23. Và chắc chúng ta còn nhớ, người thanh niên kỹ thuật viên Jean Menezes đã bị nhận lầm là kẻ đánh bom tự sát và bị cảnh sát Luân Đôn bắn chết.
Juselino cũng tiếp xúc với các cá nhân và giúp họ tiên đoán phúc họa, nhưng không nhận thù lao. Ông có cuộc sống rất bình dị. Ngoài biệt tài tiên tri, Juselino còn có khả năng nói lưu loát và thông thạo tiếng Anh, Ba Lan, Đức. Ông học những ngôn ngữ này trong khi ngủ. Vì vậy, Juselino có thể viết thư gửi cho các vị nguyên thủ nhiều nước, các cơ quan truyền thông và những cá nhân khác bằng ngôn ngữ mà họ có thể hiểu được.
Kynguyentamlinh.com
Những con chim trời lao xuống nước như những mũi tên để săn cá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét