Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Cuộc sống sưu tầm

"Nàng dâu" - người đẹp Nhật Bản
Hy vọng là liều thuốc không chữa được khỏi bệnh, nhưng nó khiến cho ta chịu đựng đau khổ được lâu. (ảnh không liên quan đến bài viết)
Muốn hiểu thế nào là Tình Yêu và Hạnh Phúc, phải biết sống cho kẻ khác, nghĩa là phải biết yêu.
Chớ nên lo người ta không biết mình, chỉ lo mình không biết phân biệt người ta mà thôi.
Một cái thói quen ảnh hưởng cho đời sống con người một cách mạnh mẽ hơn tất cả mọi lẽ phải.
Luôn luôn đón nhận sự thay đổi, nhưng đừng bao giờ đánh mất giá trị của mình.
Ðáy biển tuy sâu nhưng người đời đo được. Lòng người tuy ngắn nhưng chẳng ai đo được bao giờ.
Kẻ nào tin rằng tiền bạc làm được mọi sự thì kẻ ấy dám làm mọi sự để có tiền bạc.
Sự thật là, mãi đến khi đánh mất điều gì, chúng ta mới biết là mình có nó. Nhưng cũng đúng khi nói rằng mãi đến khi nó đến với ta, ta mới biết là mình bỏ lỡ nó.
Đừng đi tìm vẻ đẹp bề ngoài; chúng có thể đánh lừa bạn. Đừng đi tìm sự giàu có; ngay cả thứ đó rồi cũng sẽ mất đi. Hãy đi tìm một người luôn làm bạn mỉm cười cũng đủ biến một ngày ảm đạm thành tươi sáng.
Trước khi muốn làm chuyện gì phải luôn luôn kiểm điểm toàn thể và suy ngẫm sao cho chín chắn hoàn toàn rằng mình không quên một điều gì, không thiếu sót một chuyện gì. Như thế là thành công.
Gương mặt mỉm cười là đôi mắt thần để tiếp xúc, là con đường ngắn nhất để lọt vào thế giới bí mật của người khác và là chiếc chìa khóa giải mã công việc.
Sống với mọi người để làm sao những người bạn của bạn không trở thành kẻ thù và kẻ thù trở thành bạn.
Chúng ta chỉ biết rõ giá trị của sức khoẻ khi đánh mất nó.
Miễn là bạn còn ký ức thì ngày hôm qua vẫn tồn tại.
ST
"Thiếu nữ" - tranh của họa sĩ Lê Hữu Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét